เมื่อวัีนที่ 8/11/2553 เวลา 16.30 น. สาเหตุเกิดจาก อุปกรณ์เครือข่ายชำรุดและลิงค์ของการสื่อสารขัดข้องมีผลให้ศูนย์พณิชยการพระนครไม่สามารถใช้งานระบบเครือข่ายได้ตั้งเต่เวลาดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการเเก้ไข
update
8/11/2553 16.35 น. : เจ้าหน้าที่ศูนย์พณิชยการพระนครเข้าทำการตรวจสอบอุปกรณ์เบื้องต้นและรายงานสู่ส่วนกลาง
8/11/2553 18.00 น. : สลับ Link สำรอง(WIFI-Link) ขึ้นมาใช้งานเเทน Link ของการสื่อสาร(CAT-Link) แต่ Link ไม่ up
9/11/2553 7.00 น. : ส่งเจ้าหน้าที่จากส่วนกลางเข้าตรวจสอบพื้นที่
9/11/2553 10.30 น. : เปลี่ยนอุปกรณ์เครือข่ายสำรองแทนตัวที่ชำรุด
9/11/2553 16.00 น. : Internet กลับมาใช้งานได้ผ่านลิงค์สำรอง (WIFI-LINK)
10/11/2553 8.00 น. : ประสานงานกับ CAT เเจ้งเรื่อง LINK ที่ขัดข้องและรอการติดต่อกลับ
10/11/2553 11.30 น. : CAT ดำเนินการเปลี่ยนอุปกรณ์ media ให้