เมื่อวัน 13 ม.ค. 2555 สำนักวิทยบริการเทคโนโลยีและสารสนเทศได้ส่งเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงเครือข่าย ณ ศูนย์พระนครเหนือ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ ทยอยตรวจสอบและแนะนำวิธีการใช้งานให้กับสมาชิกผู้ใช้งานในระบบเครือข่าย (user) และแก้ปัญหาเรื่องการไม่ redirect page ให้กับ user
วิธีลบคุ๊กกี้สำหรับปัญหาไม่ redirect เข้าหน้า login
1. วิธีลบคุ๊กกี้สำหรับ Internet Explorer
2.วิธีลบคุ๊กกี้สำหรับ Mozilla Firefox
หากท่านใดพบปัญหาการหลุดบ่อย สามารถแจ้งปัญหาได้ที่หน้าเพจนี้
หรือ E-mai : noc[@]rmutp.ac.th หรือทาง Facebook
ทางสำนักวิทยบริการเทคโนโลยีและสารสนเทศจะเร่งทำการตรวจสอบและแก้ไขให้
ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย
เปลี่ยนระบบการเข้าใช้งานในเครือข่าย(Authenticated)ศูนย์พระนครเหนือ(ต่อ 13 ม.ค. 2555)